Những công dụng và lợi ích của 2 bài thuốc chữa viêm đường tiết niệu

Ngày càng nhiều người mắc phải bệnh viêm đường tiết niệu, bệnh gây ra nhiều ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày. Thấu hiểu được nỗi khổ của người bệnh viêm đường tiết niệu các Lương y tại phòng khám ĐÔng y Tâm Đức đã đầu tư nhiều thời gian và công sức để bào chế ra 2 bài thuốc chữa viêm đường tiết niệu và đã chữa khỏi cho nhiều người bệnh.

Hiện nay, có rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và chọn lựa các bài thuốc Đông Y như một phương cách hữu hiệu và an toàn để điều trị bệnh viêm đường tiết niệu. Những bài thuốc có nguồn gốc từ các loại thảo dược thiên nhiên, sức khỏe của người bệnh được hoàn toàn đảm bảo đối với những liệu trình phức tạp hay những bệnh cần thời gian điều trị lâu dài.
Tình trạng viêm đường tiết niệu khiến người bệnh rất mệt mỏi và phiền não.

2 bài thuốc đông y chữa viêm đường tiết niệu cực hiệu quả.

Bài thuốc Hoàng Niệu Cấp đặc trị viêm đường tiết niệu cấp tính.

   - Với tình trạng cấp tính, người bệnh thường gặp phải những triệu chứng như tiểu rắt từng giọt và nhiều lần, mắc tiểu nhưng không thể đi được, tiểu kèm theo những vết máu do viêm loét gây ra cùng với đó là những cơn đau tức bụng dưới, sốt nhẹ và cả táo bón.
   - Những vị thuốc trong Hoàng Niệu Cấp có thể kế đến là sinh địa, sài hồ, chi tử, mao căn, mộc thông, hoàng bá, bạch linh, cam thảo, hoạt thạch, sa tiền, bồ công anh, tì giải, bán hạ, đăng tâm… cùng những vị thuốc khác tại phòng khám Đông y Tâm Đức.
   - Những vị thuốc này được chọn lọc qua một quá trình khá sát sao để có thể đảm bảo được dược tính cao nhất, phát huy tác dụng và hỗ trợ rút ngắn thời gian chữa trị.

Bài thuốc Hoàng Niệu Mãn đặc trị viêm đường tiết niệu mãn tính.

   - Bài thuốc Hoàng Niệu Mãn để chữa trị chứng viêm tiết niệu mãn tính bao gồm những vị thuốc: đan bì, ngân hoa, hoài sơn, sơn thù, hoàng bá, đan bì, ngưu tất, bạch linh, thục địa, tri mẫu, sa tiền...
   - Điểm chung ở cả hai bài thuốc trên chính là chúng được chính những lương y tại phòng khám Đông y Tâm Đức dày công nghiên cứu và bào chế độc quyền.
   - Cả hai bài thuốc Hoàng Niệu Cấp và Hoàng Niệu Mãn đều đã được áp dụng chữa trị cho khá nhiều bệnh nhân và họ đều hài lòng với những tín hiệu tích cực từ sức khỏe của mình.

Công dụng tuyệt vời của 2 bài thuốc điều trị viêm đường tiết niệu mang lại.

   - Không còn tình trạng đi tiểu nhiều lần, tiểu rắt.
   - Chấm dứt những cơn ngứa rát và đau buốt khi đi tiểu.
   - Củng cố chức năng hệ tiết niệu.
   - Giảm bớt và chấm dứt các tình trạng mệt mỏi, đau bụng… do bệnh viêm đường tiết niệu gây ra.
   - Hồi phục sắc da bên ngoài, và củng cố hoạt động của các cơ quan nội tạng.
   - Giúp ăn ngủ tốt.

Những lợi ích trong việc điều trị viêm đường tiết niệu bằng Đông y.

   - Nguyên liệu thuốc thiên nhiên an toàn và có dược tính chữa bệnh cao.
   - Không gây tác dụng phụ, không gây kích ứng.
   - Không sử dụng các phương pháp phẫu thuật, tiêm chích.
   - Chi phí điều trị hợp lý và mang lại hiệu quả cao.

Để việc điều trị đạt hiệu quả tối ưu nhất còn phải phụ thuộc vào cơ địa của từng người, do đó bạn nên thăm khám trực tiếp để bác sĩ có thể xác định đúng tình trạng bệnh cũng như thể chất từ đó có thể đưa ra phác đồ điều trị và liệu trình thuốc phù hợp để việc điều trị đạt được kết quả tốt nhất.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đi tiểu nhiều lần và những ảnh hưởng của bệnh đi tiểu đêm không ngờ tới.

5 thói quen xấu gây bệnh tiểu đường cần tránh.

Những dấu hiệu phổ biến của bệnh viêm đường tiết niệu ở nam và nữ.